Tự tin rạng rỡ cùng răng sứ Nhật

Hiện nay có nhiều loại răng sứ được sản xuất từ nhiều quốc gia trên thế giới. Răng sứ của Nhật là một trong những loại răng sứ được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Vậy răng sứ Nhật là gì và có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Răng sứ Nhật là gì?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng răng sứ với nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước. Song, răng sứ Nhật hay gọi là răng sứ Katana nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu từ khách hàng.

Răng sứ Katana có cấu tạo từ hai lớp nhằm tối ưu các ưu điểm trên dòng răng sứ này. Bên trong khung sườn có khả năng chịu lực tương đối tốt kết hợp cùng lớp men sứ Ceramco thẩm mỹ bên ngoài. Giúp cho răng Katana mang đến vẻ đẹp tự nhiên và bền bỉ cho người dùng.

Răng sứ Katana luôn nhận được những đánh giá cao về nhiều mặt. Thành phần hoàn toàn bằng sứ, không chứa kim loại cùng màu sắc tự nhiên như răng thật. Đây là những điểm cộng giúp bọc sứ Katana được ưa chuộng hiện nay.

Răng sứ katana được đánh giá cao hiện nay
Răng sứ katana được đánh giá cao hiện nay

Ưu điểm vượt trội của răng sứ Nhật katana là gì?

Răng sứ Nhật katana có những ưu điểm vượt trội so với các dòng sứ khác đó là:

  • Giá trị thẩm mỹ cao

Cấu tạo được làm hoàn toàn từ sứ cùng lớp men Ceramco thẩm mỹ bên ngoài. Vì vậy bọc răng sứ Katana mang đến cho người dùng vẻ đẹp hoàn hảo với nụ cười trắng sáng tự nhiên. Theo các chuyên gia, răng sứ Katana có thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên là nhờ vào màu sắc, độ trong mờ và khả năng phản quang tương đồng với răng thật.

  • An toàn cho khách hàng

Răng toàn sứ Katana vô cùng lành tính và an toàn cho người dùng. Vì được làm hoàn toàn bằng sứ Zirconia, răng sứ Katana đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ bệnh lý răng miệng nào. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn răng sứ Katana để bọc răng.

  • Tuổi thọ tương đối cao

Bọc răng sứ katana bạn có thể duy trì khả năng ăn nhai tốt từ 5 – 15 năm. Tuy nhiên, để duy trì tuổi thọ của sứ Katana, việc chăm sóc răng miệng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu chăm sóc tốt, tuổi thọ của răng sứ Katana có thể cao hơn rất nhiều.

  • Khả năng ăn nhai tốt

Vì được chế tác bởi những công nghệ hiện đại và nung ở nhiệt độ cao nên răng sứ Katana có độ bền tốt. Cho phép bạn dễ dàng ăn uống mà không gặp phải cảm giác khó chịu hay khó khăn gì.

Răng sứ Nhật có nhiều ưu điểm vượt trội
Răng sứ Nhật có nhiều ưu điểm vượt trội

Răng sứ katana có hạn chế gì cần lưu ý?

Bên cạnh những ưu điểm, có một số hạn chế bạn cần lưu ý khi bọc răng sứ Nhật katana đó là:

  • Độ chịu lực của sứ Katana lại không được tốt như các loại răng sứ kim loại. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định bọc sứ Katana cho răng hàm thì nên cân nhắc.
  • Bên cạnh đó, khi so sánh về màu sắc và các vẻ đẹp thẩm mỹ, răng sứ Katana vẫn có chút kém cạnh hơn các dòng răng sứ toàn sứ khác. Cụ thể là loại răng toàn sứ Cercon HT, răng sứ Lava Plus, răng sứ veneer Emax,…

Thông qua những ưu điểm và nhược điểm của răng katana, hi vọng bạn có cái nhìn rõ hơn về loại răng sứ này. Muốn biết mình nên chọn loại răng sứ, nên đến nha khoa để được các bác sĩ tư vấn nhé!

Nên làm răng sứ katana trong trường hợp nào?

Bọc răng sứ Nhật Katana có thể khắc phục vô vàn khuyết điểm trên hàm răng bạn. Phương pháp này thường được áp dụng trong một số trường hợp điển hình như:

  • Răng bị mẻ, vỡ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Khi gặp phải tình huống này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự ti về hàm răng. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì bọc sứ Katana sẽ giúp khắc phục tình trạng này
  • Răng bị xỉn màu nặng do thuốc lá, sử dụng quá nhiều thức uống đồ ăn sậm màu,…
  • Răng mắc bệnh lý như bị sâu, viêm tủy, viêm nha chu, …
  • Răng mọc bị thưa, hô, khấp khểnh, …

Để biết chính xác về tình huống có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ Katana. Bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn nhé!

Nha khoa Á Âu – nha khoa làm răng sứ uy tín bậc nhất

Bạn muốn làm răng sứ Nhật katana nhưng chưa tìm được một địa chỉ đáng tin thì Nha khoa Á Âu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới, đội ngũ bác sĩ ưu tú cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi bọc răng sứ toàn sứ Katana tại đây.

Nha khoa chúng tôi luôn có sự đầu tư về công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, quá trình lấy dấu răng kỹ thuật số bằng phương pháp SCAN 3D đảm bảo chính xác cao. Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép quá trình thiết kế răng sứ tại phòng khám tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Bạn chắc chắn sẽ sở hữu một hàm răng như mong ước khi gửi gắm niềm tin tại đây.

Và nếu bạn đang ở Nhật và thắc mắc bọc răng sứ ở Nhật giá bao nhiêu, có thể gọi điện và được tư vấn online bạn nhé!

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn mọi chi tiết.

NHA KHOA THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO Á ÂU

Địa chỉ: 10 Hữu Nghị, Tp Đồng Hới, Quảng Bình

Email: nhakhoatmaau@gmail.com

Website: Nhakhoathammyaau.com

Hotline: 0853.109.555 – 0816.907.555

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Á Âu

Youtube: Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Á Âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.